• รีวิวเรือ Star Cruise คลิปวิวหน้าต่าง ขึ้นท่าอ่าวนาง และภูเก็ต •

ตื่นกันแต่เช้าเหมือนเดิม แต่วันนี้รีบอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ก่อนเลย เพราะรู้ว่าจะได้ขึ้นฝั่ง

วีดีโอ ถ่ายจากในห้องนอน

บรรยากาศดีๆ ยามเช้าค่ะ

พอขึ้นมาดาดฟ้าเท่านั้นเหละ ก็แน่ใจเลยว่าอยู่ในน่านน้ำไทยเรียบร้อยแล้วจ้า

ก็จะไม่ให้รู้ได้ยังไงกัน ดูซิ เรือหางยาวจอดรอเต็มไปหมดเลย

แถมมีโลโก้ 1112 อีกต่างหาก

เดี๋ยวก็โทรสั่งซักถาดซะเลยนิ 555

ทุกครั้งที่เรือจอด กับตันและลูกเรือจะขับเรือวน ๆๆ เหมือนเช็คเรือ

เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว

ตอนนี้เรือจอดอยู่ที่อ่าวนางเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่มาเรียกเก็บ passport กับเรา

บอกว่าจะต้องไปเช็คที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง

ก็แปลกใจไหม นักท่องเที่ยวมีเยอะแยะแล้วจะรู้ได้ยังไงเนอะ

ว่าส่ง passport ให้ครบหรือไม่ครบ หมายถึงที่ ด่านตรวจคนเข้าเมือง

แล้วใครให้บ้างไม่ให้บ้าง จะรู้ไหม ??? งง

เก็บคำถามไว้ในใจแล้วกัน

มามีความสุขกันต่อดีกว่า

อากาศดีจริง ๆ แดดออกนิด ๆ ลมพัดเย็น ๆ

แล้วเราก็เข้าใจแล้วทำไมเรือหางยาวถึงมาจอดรอ

ไม่ได้รู้ตัวเองเลย ว่าตัวเองนั่นเหละที่ต้องใช้บริการ เนื่องจากเรือจอดในน้ำลึกแล้วจะให้ว่ายน้ำเข้าฝั่งหรือ

ทาง Star Cruise ก็เลยติดต่อเรือหางยาวมารับนั่นเอง

แล้วเราก็มาถึงฝั่งกันแล้ว จะมีพนักงาน Star Cruise  มารอต้อนรับกันอำนวยความสะดวกให้

ก่อนที่เราจะเรือเล็ก ๆ กับตันต้องมาเช็คด้วยนะ ว่าเรือที่มารับนักท่องเที่ยว

ทุกลำโอเคไหม

เสื้อชูชีพพอไหม ถ้าเก่าไปก็ให้เอาของที่ Star Cruise  ไปใช้

ไม่ว่าคุณจะอวบมาก อวบน้ำ มีไซร์นะจะบอกให้ไม่ต้องกลัวค่ะ

ดูเด็กน้อยในรูปซิ ตัวเล็กนิดเดียว แถมหลับอยู่ ก็ต้องใส่เสื้อชูชีพด้วยนะไม่งั้นไม่ยอมนะจะบอกให้

ตอนนี้เรามาถึงอ่าวนางแล้วค่ะ

จริง ๆ แล้วที่ขึ้นท่าครั้งนี้ เค้าให้นักท่องเที่ยวไปเดินเล่น เผื่ออาบแดด เล่นน้ำกัน

หรือเผื่อเดินช๊อปปิง

แต่รู้ไหม ........เรา สองคนไปไหนกัน

ถ้ารู้แล้วอย่าหัวเราะนะ ด้วยความที่อยู่มาเลฯหลายเดือนในช่วงนั้น ไม่ค่อยได้กลับไทย

เลยขอจัดไปหน่อย

รูปแรกไปกินส้มตำ กันที่เพลิงอะไรซักที่หนึ่ง

รูปที่สองขอกินไอติม ซเว่นเซ่น 555

สุขใจแล้วแค่นี่เหละ

แล้วก็มาที่หาดอีกครั้ง เพื่อรอกลับไปที่เรือใหญ่

มองเรือแล้วแบบอลังการอ่ะ

ระหว่างนั่งไปที่เรือใหญ่

อยู่อ่าวนางจนเวลาบ่าย ๆ ก็ต้องกลับแล้ว

เพราะเรือจะแล่นไปที่ภูเก็ตต่อ ตอนเย็นเราจะจอดที่ท่าที่ภูเก็ตกัน เพราะที่ภูเก็ตมีที่จอดทะเลน้ำลึก

เทียบท่าได้เลย หญิงไม่แน่ใจว่าเรียกอ่าวมะขามหรือเปล่านะค่ะ

เดี๋ยวให้คนภูเก็ตมาดูว่ามีท่าชื่อนี่ไหมเอ่ย

พอถึงเรือก็พักผ่อน ตามอัธยาศัย

คราวนี้หญิงกับพี่ทอมจะได้เสียเงินกันแล้ว

เพราะเค้าจะพาไปชมภูเก็ตแฟนตาซี

อยากไปค่ะ เพราะนี่เป็นครั้งแรกของหญิงที่ได้มาภูเก็ตแล้วก็ไม่เคยดูด้วย

แต่พี่ทอมเค้าเคยมากับเพื่อนแล้ว

แล้วก็มีรสบัสมารับ แถมมีไกด์ทัวส์คนไทยด้วย

พี่พูดเก่งแล้วก็ตลกดี อยู่บนรถบัสก็เพลินเลย

แล้วก็มาถึง

ใครตัวใหญ่กว่ากันให้มันรู้กันไป อิอิ

ตอนที่เข้าไปดูโชว์ เค้าจะให้ฝากกล้องไว้ข้างนอกไม่ให้เอาเข้าไปด้วย

จำได้ว่าประทับใจ......เป็นโชว์ที่สวยมาก ถ้าให้กลับไปดูก็ไปอีกนะ

หลังจากนั้นก็กลับมานอนที่เรือ

ดูเรือตอนมืด ๆ ก็ได้ความรู้สึกอีกแบบนะ

วันนี้นอนกันแบบไม่ล่องในทะเลหนึ่งคืน

เช้ามายังอยู่ที่เดิม และวันนี้เจ้าหน้าที่ Star Cruise  จะพาเราไปเที่ยวกันที่

หาดป่าตอง สำหรับคนที่ไม่ซื้อแพ็คเกจไปเกาะ

รูปเซ็ตนี้เป็นไรมากไหมก็ไม่รู้ กล้าทำไปได้

แล้วก็กลับมาที่เรือ

มีเรืออีกลำ จำไม่ค่อยได้เป็นทัวส์มาจากประเทศอะไรไม่รู้ น่าจะล่องมาไกล

เพราะเห็นบอกว่า ทริปเค้าอยู่กันเป็นเดือน ๆ มาจอดใกล้กัน

ถามตัวเองเหมือนกันนะ ถ้าเป็นเราจะอยู่ได้ไหมเป็นเดือน ๆ

แต่คงแบบว่าแพงมากอ่ะ เลิกคิดดีกว่า 555

พูดถึงคนไทยก็ขยันค่ะ พอเรือจอด>>>แม่ค้ามาขายของทันที

ขายข้าว ขายของที่ระลึก

นั่งท่องเที่ยวก็ซื้อสิค่ะ ขายดีไปตาม ๆ กัน

ประมาณเปิดเป็นตลาดนัดย่อม ๆ

มีหรอค่ะ คุณหญิงจะพลาด>>>ไม่พลาดค่ะ ขอไปเดินด้วยคน

เห็นลูกเรือ Star Cruise  นั่งกินกะเพรา แล้วก็ต้มยำ กันใหญ่

เหงื่อนิแตก แต่เค้าว่าอร่อย

จากนั้นก็ขึ้นเรือ ไปอาบน้ำรีบแต่งตัว

แล้วก็ต้องบอกลากันแล้ว

จะกลับแล้วนะ ต้องออกจากท่าที่ภูเก็ตแล้ว

เรืออีกลำก็บ๊ายบายกันใหญ่เลย

กับตันก็ออกมาลาด้วย กับตันก็น่าตาดีได้อีก แม้จะดูแก่แล้วก็ตาม

บนดาดฟ้าเรือ.......คนเลยเยอะเลย เพราะมาดูพระอาทิตย์ตกดินกัน

เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก

เย็นแล้วไม่มีใครว่ายน้ำกันสักคน สงสัยจะเพลียกัน

อย่างที่บอกว่าทุกท่าที่ขึ้นจะมีกิจกรรม ให้ซื้อแพ็คเก็จ หญิงจำไม่ได้แล้วว่าให้ไปไหนบ้าง เกาะอะไรบ้าง สำหรับที่ภูเก็ต

แต่รู้ว่านักท่องเที่ยวซื้อกันเยอะเลย เพราะทะเลไทยสวย

แต่ด้วยความที่ยังไงซะ ถ้าไม่ล่องเรือมาเราก็อยู่ประเทศไทยอยู่แล้ว

หญิงก็ขับรถมาเที่ยวได้นิน่า เลยไม่ซื้อแพ็คเก็จที่เรือจัดไป

เราเลยใช้เวลาอยู่กับเรือเป็นส่วนใหญ่เก็บทุกเม็ด

ดูหนัง ดูการแสดงไป

หญิงว่าคงมีหลายคนที่คิดเหมือนหญิง ขึ้นเรือที่ก็แพงแสนแพง

ขออยู่บนเรือให้คุ้มค่าดีกว่าเนอะ

ปล.ในเรือมีคาสิโน แต่หญิงยังไม่รู้เลยว่าอยู่ตรงไหน แล้วก็ไม่ได้คิดจะถามด้วยเพราะไม่ได้สนใจจะเล่น ก็เลยไม่ได้พาไปชมนะค่ะ

แต่พรุ่งนี้หญิงจะพาไปเที่ยวเกาะลังกาวีค่ะ ที่นี่สุดยอด อยากให้คนไทยมาเที่ยวกันค่ะ

เพราะเป็นอะไรที่อะเมซิ่งต่างแดนมากเลยค่ะ

ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ตามมาเที่ยวด้วยกันนะค่ะ

ปล.คนเราต้องมีครั้งแรกเสมอ เพิ่งรู้ว่าลงคลิปเค้าทำกันยังงี้นี้เอง

รู้งี้ลงไปหลายคลิปแล้วค่ะจะได้เห็นบรรยากาศมากกว่านี้

<< รีวิวล่องเรือ Star Cruise สระว่ายน้ำงาม ขึ้นท่าที่ปีนังรีวิวล่องเรือ Star Cruise คลิปที่สูง มุ่งสู่เกาะลังกาวี >>

กินเนื้อดิบ ฉายาที่มีคนมอบให้
เดินเที่ยวไชน่าทาวส์ใน KL สติ๊กเกอร์ติดผนัง
เห่อของใหม่ ของดีราคาถูก ลิปสติก Rimmel และน้องอวบเหลือง
รีวิวล่องเรือ Star Cruise ปาร์ตี้ บุฟเฟ่ช็อกโกแลต คืนสุดท้ายในเรือสำราญ
เรือ Star Cruise : ตอนสำรวจภายใน
เที่ยวแบบล่องเรือ Star Cruise ค้นพบประสบการณ์บนน่านน้ำ
ป่วย และ เวบดวงชะตาชีวิตปี 2553
ภารกิจซื้อ LV Montorgueil ของใครเอ่ย???

ตามมาอ่านต่อ เผื่อวันหนึ่งจะมีโอกาสไปล่องเรือกับเค้าบ้าง ยิ่งดูก็ยิ่งโรแมนติก เสียอย่างที่ตัวเองว่ายน้ำไม่เป็น เลยกลัวๆ กับการท่องเที่ยวทางเรือ แต่ขนาดกลัวๆ แบบนี้มัยอยู่ไทยก็ไปเที่ยวเกาะตลอด อิอิ
มีน
Tue 19 Jan 2010 16:34 [2]

ง่า...เห็นรูปเรือที่มีโลโก้แดงๆ ตอนแรกคิดว่าเป็นเรือขายพิซซ่าซะอีก อิอิ :P

อ่า...ทะเลสวยๆ แบบนี้แตงกวาดองยังไม่เคยไปสักทีเลยค่ะ เคยไปแค่ใกล้ๆ พัทยา หัวหิน

อิอิ มีคลิปด้วยยยยย เด๋วตอนพักเที่ยงจะกลับมาเปิดดูอีกทีนะคะ ต้องไปเรียนแล้วววว

ปล. เรื่องงานที่พี่หญิงแนะนำมา ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ แต่...แตงกวาดองเสียงเป็ดมากๆ เลยอ่ะค่ะพี่หญิง ฮือๆ